Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Nghiện game sex, nữ sinh dụ bạn trai uống thuốc kích dục quan hệ đến nhập viện

Gầy ngày gần đây, cộng đồng gamer Trung Quốc đang xôn xao với vụ án một chàng trai sống dở chết dở vì bị cô bạn gái nghiện game bắt quan hệ tình dục 20 lần.

Xem thêm: Mê game bỏ “gấu”, cô nàng tức mình xài chiêu cực bá đạo khiến anh em lú lẫn

ảnh minh họa

Được biết, do nghiện các thể loại game sex của Nhật và tự nhốt mình chơi game liên tục trong thời gian dài, bạn trai cô đã trở thành “vật hy sinh”.

Theo nguồn tin từ một trang mạng Trung Quốc, chàng trai này không về nhà vài ngày liền nên gia đình đã tìm và hỏi thăm nhiều bạn bè học chung trường và được cho số điện thoại bạn gái anh ta, nhưng lại không gọi được. Mẹ chàng trai lo lắng dò tìm địa chỉ nhà cô gái và được hàng xóm cho biết anh con trai đã vào đó vài ngày chưa thấy ra. Ngay lập tức, bà đã gọi cảnh sát vào cuộc.


Khi lực lượng cảnh sát phá cửa xông vào, họ phát hiện chàng trai mất tích trong tư thế co quắp bị trói bằng một sợi dây thừng trong phòng ngủ và tinh thần hoảng loạn. Trong phòng có rất nhiều loại sách báo và game khiêu dâm ở khắp nơi.

Sau khi được nhập viện và áp dụng vài liệu pháp tâm lí, chàng trai đã dần bình tĩnh lại. Anh kể, mình được cô bạn gái của mình rủ về nhà cùng chơi loại game hentai mà cô đang rất yêu thích, sau đó bị dụ uống thuốc kích dục, bắt ép thử rất nhiều tư thế và quan hệ đến gần 20 lần.

Tung tích cô gái hiện vẫn đang được các lực lượng chức năng tìm kiếm.