Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Nữ game thủ xinh đẹp tự sướng ngay trên kênh stream Twitch TV

Vô tình quên không tắt kênh stream nên nữ game thủ Hearthstone nổi tiếng này đã ngay lập tức bị rò rỉ những khoảnh khắc cực nóng của mình

Xem thêm: Mê game bỏ “gấu”, cô nàng tức mình xài chiêu cực bá đạo khiến anh em lú lẫn

Không bao giờ quên tắt kênh stream sau khi đã kết thúc buổi stream, đó là quy tắc vàng không bao giờ được quên nếu bạn có ý định trở thành một streamer, bởi chỉ cần vài giây lơ là, những cảnh riêng tư của bạn sẽ bị trưng cho cả bàn dân thiên hạ thấy, như trường hợp của nữ streamer Hearthstone mới đây.


Patra Nova là nữ game thủ Hearthstone khá có tiếng trên nền tảng Twitch TV và mới đây cộng đồng Heathstone đã có một phen bàn tán xôn xao khi cô đã bất ngờ để lộ một clip ghi lại cảnh mình đang "tự sướng" ngay trên kênh stream của mình.

Cụ thể, sau buổi stream game dài tới hơn 6 tiếng, Nova Patra đã chào tạm biệt mọi người mà quên tắt kênh stream. Sau khi thay quần áo và quay trở lại máy tính, cô đã mở một site phim khiêu dâm và bắt đầu hành vi tự sướng, trong khi camera thì vẫn đang bật. Toàn bộ hành động này của Nova Patra đã bị camera của chính cô ghi lại và gửi tới người xem thông qua kênh stream.


Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn clip này đã thu hút được số lượng lớn người xem bởi Twitch là nền tảng stream hàng đầu thế giới. Clip của Nova được nhiều người đăng tải và chia sẻ ở các diễn đàn game thế giới, trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều game thủ.

Kênh stream của Nova Patra trên Twitch đã bị khóa lại. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đã ghi lại toàn bộ sự cố này và tung lên Internet.